Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Xinh đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc


Thành kiến về vẻ đẹp 'nhân tạo' nhờ công nghệ thẩm mỹ hàn quốc là một trong những rào cản khá lớn với nhiều chị em có mong muốn cải thiện vẻ đẹp của bản thân.
Bạn Nguyễn Hải Thanh sinh năm 1991 tại Sài Gòn đã thực hiện thay đổi vẻ bề ngoài nhờ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng để có thể đưa ra quyết định đi thực hiện giải phẫu, Minh Yến gặp phải trắc trở ngay từ khâu tìm kiếm thông tin trên các trang mạng xã hội và những người đã từng thực hiện phương pháp giải phẫu để được chia sẻ kinh nghiệm. “Em biết bạn mình đi sửa sắc đẹp, đẹp hẳn ra nhưng em hỏi làm ở đâu bạn lại chối, vì còn e ngại và chỉ nói với mình rằng đẹp do biết cách trang điểm mà thôi”  Yến chia sẻ.




(Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người)
Có nhiều trường hợp, rõ ràng là họ vừa thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm nhưng khi Yến hỏi thì họ lại từ chối và cho rằng chưa bao giờ phẫu thuật.
thông tin làm đẹp có thể bạn quan tâm độn cằm ở đâu đẹp tphcm
Minh Yến trước khi tiến hành phẫu thuật.
Hiện nay, tình trạng của Yến là mắt bị sụp mí mắt, mũi tẹt, miệng móm. Chính vì vậy, khi mọi người nhìn cô, cô cảm thấy rất thiếu tự tin. Hiểu được những gì Yến đang trang qua, gia đình Yến động viên Yến đi thực hiện phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
Lúc đầu, thực sự Yến rất rụt rè sửa thử đôi mắt. Thế nhưng, sau khi tháo băng và hồi phục thì yến ngạc nhiên trước sự thay đổi này. Yến đã tiếp tục thực hiện ca giải phẫu sửa tiếp đến mũi và xương hàm. Yến phấn khởi cho chia sẻ“Nhìn khuôn mặt mình bây giờ em cứ ngỡ đang mơ. Mỗi khi soi mình trong gương Yến rất vui và tự tin hẳn, tôi cho mình quyền được yêu, được nâng niu và chiều chuộng.  Tôi đã có thể khép lại quảng đời tủi thân, và kém tự tin với vẻ bề ngoài.





(Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người)
Minh Yến sau phẫu thuật
Cũng sau khi nhờ tới công nghê thẩm mỹ hàn quốc, Yến đã co bạn trai, nhưng khi anh biết Yến thực hiện phương pháp giải phẫu thẩm mỹ thì bạn trai không tỏ thái độ gì và còn yêu người yêu của mình hơn.
Thế nhưng miệng lưỡi thế gian nói rằng “em đẹp chỉ là do là giả tạo, sau này lấy chồng sinh con ra vẫn xấu. Thậm chí ngay bạn bè em, trước mặt họ chúc mừng nhưng sau lưng lại xì xào, nói đẹp nhân tạo thì chẳng bền, về già sẽ bị thế nọ, thế kia. Sao cuộc đời đầy rẫy phức tạp, dư luận lúc thế này nay thế khác. Xấu cũng chê mà đẹp cũng không chịu.”, Yến cho biết thêm.

Yến đã từng là cô gái có ngoại hình không nổi bật và cũng phải trải qua đủ mọi thiệt thòi và buổi tủi. Thế nhưng, giờ đây cô có thể tự tin để đi ra đường và phấn đấu trong cuộc sống và sự nghiệp.

1 nhận xét:

  1. Ngày nay việc Vận dụng phần mềm 3D để dựng mô phỏng dáng mũi mới cho quý khách. quý khách có thể xem trước được chiếc mũi của mình sau khi giải phẫu, những thay đổi của chiếc mũi mới và có thể bày tỏ mong muốn về dáng mũi mới của mình cùng bác sĩ. !
    standa
    on ap lioa
    standa 10kva
    standa 10kva
    standa
    standa

    Trả lờiXóa